CÔNG TÁC HỌP XÉT HẠNH KIỂM HỌC SINH KHỐI 10; 11 NĂM HỌC 2019-2020

Thứ sáu - 10/07/2020 17:15
Cuối mỗi học kỳ và năm học, bên cạnh việc đánh giá xếp loại học lực, còn phải đánh giá xếp loại hạnh kiểm. Đánh giá xếp loại hạnh kiểm học sinh là sự ghi nhận một quá trình phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện của các em trong khoảng thời gian nhất định. Việc đánh giá xếp loại chính xác sẽ có tác dụng lớn trong việc giáo dục ý thức tự giác rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức của mỗi học sinh, từ đó tạo ra phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần xây dựng tập thể lớp ngày càng vững mạnh.
Thực hiện kế hoạch số 178/KH-PTDTNTMA ngày 29 tháng 5 năm 2020 của Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng về kế hoạch tổ chức kiểm tra, đánh giá xếp loại học sinh học kì II và năm học 2019-2020, ngày 07 tháng 7 năm 2020 Hội đồng trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng đã họp xét hạnh kiểm học sinh khối 10; 11 năm học 2019-2020.
Hội đồng xét hạnh kiểm học sinh gồm Ban giám hiệu, Thư kí hội đồng giáo dục, Ban chấp hành đoàn trường, Tổ trưởng các tổ chuyên môn, văn phòng- phục vụ và Giáo viên trực tiếp giảng dạy, giáo viên chủ nhiệm khối 10,11.
Hội đồng làm việc từ 14 giờ, trên tinh thần nghiêm túc, khách quan, công bằng và đúng theo Thông tư của Bộ Giáo dục và đào tạo. Đồng chí Cà Văn Minh -Hiệu trưởng nhà trường quán triệt nội dung và tinh thần cuộc họp.
Anh 1
Đồng chí Cà Văn Minh- Hiệu trưởng nhà trường
Dưới sự chỉ đạo cuả Hội đồng, các giáo viên chủ nhiệm lần lượt báo cáo dự kiến kết quả xếp loại hạnh kiểm của học sinh lớp mình sau khi đã họp bình xét công khai với học sinh tại lớp học.
Anh 2
Giáo viên chủ nhiệm
Đồng chí Đỗ Thị Ánh - thay mặt Ban chấp hành đoàn trường nhận xét, đánh giá về bản dự thảo xếp loại hạnh kiểm học sinh các lớp, đồng thời nhận xét cụ thể về quá trình học tập, rèn luyện của từng học sinh.
Anh 3
Đồng chí Đỗ Thị Ánh - P. bí thư đoàn trường
Lần lượt các giáo viên bộ môn đưa ra ý kiến nhận xét về học sinh lớp mình giảng dạy với sự nhìn nhận khách quan, công bằng.
Anh 4
Đồng chí Hà Thị Nhài – GV sinh học
Hội đồng cơ bản nhất trí với bản dự thảo mà lớp đưa ra, đánh giá bổ sung quá trình học tập rèn luyện của học sinh một cách toàn diện. Kết quả đánh giá, xếp loại hạnh kiểm học sinh cụ thể như sau:
Khối 10: Hạnh kiểm Tốt, khá có 134/139 học sinh chiếm 96,4%; Hạnh kiểm TB: 04/139 học sinh chiếm 3,6%. Không có học sinh xếp loại hạnh kiểm Yếu.
Khối 11: Có 94/94 học sinh có hạnh kiểm Tốt, khá chiếm 100%. Không có học sinh xếp hạnh kiểm Trung bình, yếu.
Sau buổi làm việc tích cực, nghiêm túc Hội đồng đã đi đến biểu quyết thống nhất với tinh thần trách nhiệm cao. Buổi họp xét hạnh kiểm đã đánh giá đúng mức quá trình rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức của học sinh các lớp. Điều đó đã khích lệ, động viên các em, tiếp tục thúc đẩy phong trào thi đua học tập trong toàn trường ở các năm tiếp theo.
 

Nguồn tin: Tổ KHTN trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản tin giáo dục từ báo điện tử:
  • Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đạt chuẩn kiểm định chất lượng

      Thứ bảy - 20/05/2017 21:56

    GD&TĐ - Chiều 20/5, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM tổ chức lễ “Công bố Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục đại học; trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cấp cơ sở giáo dục và lộ trình xây dựng nền tảng đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp”.
  • Thực hiện tự chủ để nâng cao chất lượng

      Thứ bảy - 20/05/2017 21:52

    GD&TĐ - Chiều nay (20/4), tại trụ sở Bộ GD&ĐT, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dẫn đầu đoàn khảo sát của Ban chỉ đạo nhà nước xây dựng Đề án đổi mới cơ chế quản lý, cơ chế tài chính, tổ chức lại hệ thống các đơn vị sự nghiệp công lập đến làm việc với Bộ GD&ĐT.
  • Việt Nam đạt thành tích cao tại Intel Isef 2017

      Thứ bảy - 20/05/2017 21:42

    GD&TĐ - Đoàn học sinh Việt Nam dự cuộc thi Khoa học Kỹ thuật Quốc tế do Intel tổ chức (Intel Isef 2017) tại Hoa Kì đã đạt được thành tích cao với 1 giải Ba, 4 giải Tư chung cuộc và 3 giải Đặc biệt.
  • Sinh viên nghiên cứu khoa học: Đề cao tính ứng dụng và khởi nghiệp

      Thứ bảy - 20/05/2017 16:00

    GD&TĐ - Với khối trường kỹ thuật, các đề tài NCKH của SV đòi hỏi phải có tính ứng dụng cao trong thực tiễn, thậm chí phải có cả sản phẩm hoàn chỉnh. Chính vì vậy, đây không đơn thuần chỉ là phong trào, là sân chơi mà thực sự là một thử thách của SV.
  • 242 cá nhân đoạt giải Olympic Cơ học toàn quốc năm 2017

      Thứ bảy - 20/05/2017 14:28

    GD&TĐ - Sáng nay (20/5), lễ tổng kết, trao giải Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ XXIX năm 2017 được tổ chức tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội - một trong 3 trường trên toàn quốc đăng cai sân chơi này năm nay.
  • Dự thảo chương trình GDPT tổng thể: Xây dựng trên nền tảng triết lý GD con người toàn diện

      Thứ bảy - 20/05/2017 14:00

    GD&TĐ - “Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông (CTGDPT) tổng thể đang được Bộ GD&ĐT đưa ra lấy ý kiến rộng rãi thể hiện tính hệ thống, được đầu tư xây dựng công phu, cẩn thận, thể hiện sự tâm huyết, trí tuệ của nhóm biên soạn.
  • Kiểm định chất lượng Thư viện đại học – Thời cơ và thách thức

      Thứ bảy - 20/05/2017 12:15

    GD&TĐ - Ngày 19/5, tại TP HCM, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp với Liên chi hội Thư viện các trường Đại học phía Nam đăng cai tổ chức hội thảo tập huấn: “Kiểm định chất lượng Thư viện đại học – Thời cơ và thách thức”.
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay71
  • Tháng hiện tại25,326
  • Tổng lượt truy cập6,027,301
Khám phá khoa học:

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây